quỷ hành thiên hạ · thông báo lảm nhảm linh tinh

Quỷ hành thiên hạ – Xuất bản


Mấy cưng nếu có FB chắc giờ này cũng đang rần rần vì tin Quỷ hành xuất bản rồi đúng hông, nếu tui nói tui đã biết tin này từ lâu, cũng đã chết vật vã với cái bìa đó từ lâu thì mấy cưng có úp sọt tui không?

Thiệt ra cũng không lâu lắm đâu, cỡ tuần nay thôi à, tui được cho coi trước bìa nè, mới đây là bookmark nè, poster nhỏ nè… Còn lý do sao tui được cho coi trước, vì tui là người dịch Quỷ hành đó :”3 Thiệt đó, không lấy tên Yu nhưng mà là tui thiệt đó :)))

Vì Owlbooks không muốn thông báo trước khi chắc chắn nên phải nínnnn thông tin tới bây giờ, lúc tui thấy tin chính thức tui cũng hoảng lắm chứ, vì tui nghe nói là ngày mai mới thông báo :))

Bản xuất bản là bản tui dịch lại, sau đó được ban biên tập của Owlbooks biên tập kĩ, nên trước mắt các cưng có thể tạm yên tâm về độ đúng, còn độ hay thì để đó tui từ từ lo lắng hồi hộp nơm nớp chờ coi phản hồi của mấy cưng sau khi mua truyện.

Thôi lảm nhảm vậy thôi, giờ vô chuyện chính, khoe hàng

Mấy cưng cũng biết Quỷ hành lần này xài bìa gốc, có poster lớn, poster nhỏ, hộp, trên face cũng có khá nhiều hình rồi, giờ coi như tui gom lại cho mấy cưng dễ coi ha.

Đầu tiên là hộp

Box3d-QuyHanhThienHa

Quyển 1

Bìa 1

Full-QuyHanhThienHa1 - Bia 1

Bìa nguyên

Full-QuyHanhThienHa1

Bookmark

Bookmark-QuyHanhThienHa1Poster nhỏ

Poster-QuyHanhThienHa1

Cục ngu cứ phải là lóng lánh, dân bias cục ngu chắc hấp hối hết rồi, vậy nên chúng mình qua chơi với kì thị đi =)))

Quyển 2

Bìa 1

Full-QuyHanhThienHa2-Bia 1

Ngũ gia lên bìa có bộ đồ nhìn đẹp ghê nhể =)))))

Bìa nguyên

Full-QuyHanhThienHa2

Bookmark

Bookmark-QuyHanhThienHa2

Poster nhỏ

Poster-QuyHanhThienHa2

Giờ bình tĩnh lại nghe tui tâm sự, mấy thứ trên thì mua chỗ nào cũng có, nhưng nếu mấy cưng đi hội sách, sẽ có poster bự nữa, khi nào có hình Owlbooks sẽ công bố cho mình coi, tui cũng chưa được thấy nữa, nên ráng đi hội sách mua nghen mấy cưng, không thì nhờ bạn mua.

Vì tui nhất định sẽ đi hội sách lần này, sợ hẹn 1 bầy bị xù show phút cuối tui không được đi, nên để bảo hiểm, tui hẹn khá nhiều bầy, tới phút áp cuối, bầy nào cũng đi được mới máu, thế cho nên hổng chừng tui hiện hồn trên hội sách 3 4 ngày lận đó :)) Với lại vì đây là dịp hiếm có để anh tài tụ họp, nên nếu cưng nào khả năng tổ chức, có khi mình làm buổi off đi ʚ(罒ω罒)ɞ Kiếm cái quán nào rộng rộng chui vào xem mắt nhau :””3

Tạm thời vậy trước đi, có gì tui cập nhựt thêm, giờ tui phải đi coi Hawaii Five-O XD Mấy cưng ráng ngủ ngon đêm nay nhoa~~♥

257 thoughts on “Quỷ hành thiên hạ – Xuất bản

  1. Reblogged this on Beedance07 and commented:
    Và điều ước của bạn vào chục ngày trước đã thành hiện thực *khóc* vấn đề là bây giờ làm sao để mua…

    Like

    1. Để tui xem, nếu tui đi được ngày đầu thì tui mua giùm choa, nhưng mờ mấy cô phải bắn tiền cho tui trước nha, tui không ứng nổi

      Like

  2. Tin này mình cũng thấy bật mí trên fb mấy hôm rồi, khá là tin tưởng Owlbooks, h biết tin Yu dịch thì… há há há hốt ngay còn chờ gì nữa, tiếc là không có ở Tp HCM để kiếm cái poster TT

    Like

  3. bìa gốc nè, ss Yu dịch nè ~ ôi ước nguyện của em đã thành hiện thực rồi ;___;
    gom tiền thôi ~ muốn đi hội sách gom cái poster quá đi, tự dưng ước mình học ở Tp ghê ;_______; em hứa, em chắc, em bảo đảm sẽ rinh nó về bằng mọi giá, Miêu Miêu Bạch Bạch, em đến đây ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Like

  4. lúc đầu còn hơi lăn tăn vì không biết ai dịch nhưng giờ biết ss sịch là em biết em sẽ dốc sạch tiền cho bộ này rồi :((

    Like

  5. Thật hạnh phúc vì nàng ở thành phố\(≧∇≦)/
    Thật may mắn vì nhà ta gần thành phố \(≧∇≦)/
    Cục ngu, kỳ thị. Ta tới đây (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥
    P/s: nàng là dịch giả đó nha, là người nổi tiếng đó nha, từ nay phải dịu dàng thục nữ đó nha =)))))))))))))))

    Like

  6. Reblogged this on .: Hoa Lê :. and commented:
    Có Nhĩ Nhã, có A Dát, có cả bạn Yu nữa *cào mặt*

    Tui cũng muốn poster, tui ở HN, ai cho tui công bằng ;;A;;

    p/s: ngó lại mới thấy đống tin Nhã trên blog chưa update từ 2012 rồi, tội lỗi nha… ha ha…

    Like

  7. Aaaaaaa, bao nhiêu công sức tôi ngồi cầu trời cô dịch cuối cùng cũng thành sự thật rồi T^T sao tôi yêu cô, yêu Owlbooks quá vậy :(( *nhào đến ôm hôn*

    Like

  8. Yu, cũng như mọi người, tui rất hạnh phúc khi cô là người dịch. Chúc mừng cô ~ tui yêu cô~ p.s. nếu bà con có đi off hôm hội sách thì đề nghị chụp ảnh cho tui coi *khóc trong cơn gato*

    Like

  9. Là Yu dịch thì yên tâm rồi
    Trời ơi mỹ mãn cả bìa, cả bookmark, cả poster, cả chất lượng dịch luôn, vui quá :((
    Hôm nay bên FB Cú post tin mà mừng muốn khóc luôn vậy đó :((
    Hội sách chắc chắn là phải đi rồi :((

    Like

  10. Rồi rồi, vậy là cô ôm cục cưng với Mộc Mộc một lúc luôn thì e vương phi cô biếm lãnh cung a:”>
    t muốn hỏi lần tung đầu tiên chỉ xuất bản 2 vụ đầu thôi hả*chớp*

    Like

    1. ừa 2 vụ đầu thôi, xuất bản 1 lần hết cả bộ mấy cô sẽ chết hẳn luôn đó :))
      bé cưng thì chưa chắc chắn, rãnh rỗi tui vẫn sẽ cày A Xù mà

      Like

  11. Reblogged this on Phi Vũ Các and commented:
    Tuần trước, tôi tưởng tôi bị lừa. Hôm nay, tôi biết tôi không bị lừa rồi. Nhưng mà….. poster khổ to phải đi hội sách! Mà tôi ở tận miền Bắc cơ. Cái số tôi nó khổ thế đấy!

    Like


      1. thông tin này hấp dẫn chết người
        có cái ý tưởng điên rồ là sau khi đi tt về bắt bus chạy lên đó, nhưng mà như vậy mất 2h, như thế thì ký sách xong r à, aaaaaaaaaaaaaaa, làm sao để đi dc, vừa có chữ ký vừa có poster hả nàng, ta bấn wa đi

        Like

        1. :| muốn có cả 2 thì ta nghĩ nàng phải đi sáng, hoặc là nhờ ai đi sáng mua hộ, vì bữa ta thấy trên face có chỗ bán Quỷ hành có poster, mà poster chỉ có ở hội sách, nghĩa là người ta sẽ vào hội sách gom hàng về bán lại đó.

          Like

  12. *chấm nước mắt* thật sự lúc mới nghe tin ta vô cùng đau khổ vì chất lượng mấy bộ đam (nhất là bìa, phần dịch thì ko dám nói vì chưa xem..) trước không nói là tệ nhưng…
    nhưng nghe tin nàng edit + bìa của A Dát đại nhân thì cái mặt ta giờ không nín được cười, người cứ lâng lâng nhẹ bẫng, thiếu điều hét lên thui.
    Ta cũng kiến nghị off đi cho mọi người làm quen và cũng thoải mái hò hét một bữa. Ước mơ thành hiện thực (mà còn quá đẹp như này) đâu phải lúc nào cũng có. ~~~~~~~
    tiếp tục *lăn lộn* nha nha nha~~~~~

    Like

  13. đọc tin thấy tên người dịch 1 cái là phải từ dưới mồ cào cào cào ngoi lên để xoắn quẩy đây buồn cái là ở Hà Nội anh phải làm thao ~_~ tôi cũng muốn poster bự ự hự

    *lại buồn bã tụt xuống hố* ……………………………….. bất công quá đê!

    Like

    1. mấy cô gào khóc thảm thiết vậy hổng chừng đơn vị nào đó ở Hà Nội tổ chức hội sách đó, lúc đó mấy cô sẽ tha hồ sung sướng

      Like

  14. á , ta còn lo sợ ai đó dịch sẽ làm hỏng mất tác phẩm yêu thích của ta, thế YU chan dịch thì còn gì bằng nữa , rinh ngay về thui ^^~ , cố lên YU chan , cho chúng hủ bọn ta chết trong mãn nguyện đi ~ ôi ôi ~~

    Like

      1. để tui cho cô thuốc tăng lực + cải tử hồi sinh bla bla , để cô sống tới khi nào cô dịch hết Bộ Quỷ hành xuất bản rùi mún chết cũng được =))))

        Like

  15. Tui nói nè, từ cái hôm bữa tui sáng sớm tui trên Cty buồn bã, kiếm em Mộc Mộc về chơi cho đỡ buồn, tới chiều lên kiếm thì lại hổng thấy em đâu tui còn đang thắc mắc. Tới hôm nai đọc bài này, rồi lại hổng thấy mục lục QHTH đâu là tui hỉểu rồi.

    Hiểu ra thì tui bắt đầu hi vọng về một ngày hông xa tui rước được Mộc em, Sói em, Ly mất nết em về nhà ủ chung cho đủ bộ chứ hả :3

    Like

  16. Cho ss hỏi bộ này có (hoặc sẽ) bị cắt đoạn nào ko? Vì xem Qủy Hành lâu quá rồi nên ss quên mất nó có cảnh nào dễ bị NXB cắt nữa. Với độ dài bộ này mà ngồi vừa đọc vừa mò xem có bị cắt ko chắc chết quá:))

    Like

      1. Vậy thì may quá, giờ chỉ cần suy xét cái túi tiền thôi:)), lúc đọc thì cứ nghĩ ước j dài hơn, lúc mua thì than sao nó nhiều vol quá vậy:))

        Like

  17. AAAAA….ai đó nói em ko nằm mơ đê . Các tỷ ui lễ hội ngày mấy vợi , còn Yu tỷ , tỷ nói 1 quyển bn tiền ạ ! Nếu đi ko được em pắn tiền gửi mua

    Like

    1. hội sách ở công viên Lê Văn Tám, từ 8h sáng đến 10h tối nguyên tuần sau nghe em, 2 quyển giá 200k cưng, còn giá từng quyển thì ss cũng không rõ nữa, nếu em muốn mua lẻ thì ss hỏi giùm cho?

      Like

  18. Nắm quần nắm áo giựt. Nàng phải đi bữa 30 nha, bữa đó sinh nhật ta, ta đi mua sách, nàng phải kí tặng ta nếu ko ta… nắm quần nắm áo nàng xe *mặt gian cười đểu*
    Đè hun, yu mà dịch là tui ưng *chấm nước mắt* :((

    Like

        1. 30 là cn á hở?? tui không đi thì sao cô xé áo xé quần tui được :))
          mà cô làm gì comt tận 3 cái thế, ăn ở phúc đức quá bị cắt comt à =)))))

          Like

    1. ừa theo lịch là 24 Sài Gòn có sách rồi em, sách của OB được bán ở quầy của nhà sách Văn Chương, gian hàng C1,2,3 ngay cổng Võ Thị Sáu đi vào
      ss có đi, nhưng mà em đi ngày nào?

      Like

  19. ngày 24 e đi, khoảng 10h30 hoặc 11h là e ở đó. Nếu s có ở đó thì cho e chữ ký nha XD nếu h đó s bận thì cũg k sao đâu >\\\<

    Like

  20. ta muốn mua ta muốn mua *hò hét*
    nhưng khỗ nỗi ta ở hà nội a~~~~
    hà nội có xb k z nàng. Nếu mà xb thì ở đâu có z?

    Like

    1. có chứ nàng, nhưng hơi trễ hơi một chút, ngày 30 hn sẽ có, nàng có thể đặt online hoặc ra các nhà sách có hợp tác với OB để mua

      Like

      1. toàn quốc thì 30 tháng này nàng ạ, nếu nàng có người quen ở sài gòn có thể nhờ mua giùm từ đầu tuần sau rồi ship qua chỗ nàng. Tiki hình như cũng có chuyển hàng ra nước ngoài á nàng, nhưng phải chờ hơi lâu, vì tiki cập nhật hơi chậm

        Like

  21. lúc đầu mới nghe tin bên page Nhĩ Nhã, mừng rơn luôn nhưng vẫn lo lắng vấn đề nội dung dịch, sau mới bik là Yu, hức mình muốn khóc luôn :((( từ ngày Yu bảo ko edit Quỷ hành nữa làm mình rầu thúi ruột, h thì đc tiếp năng lượng rồi, thiệt là sung sướng nói ko nên lời luôn <3
    p/s: mình muốn xin chữ ký của Yu vào quyển QH này, mình thì có mặt ở hội sách từ ngày đầu rồi, nhưng hôm nào Yu lên hội sách thì nhớ hú hét trc nha, mình muốn có chữ ký nga~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Like

          1. thời gian là 5h chiều, còn địa điểm tui chưa chắc, từ từ nha
            ờ tui add face rồi á, cô thấy tên biết tui liền :))

            Like

  22. Nàng Yu ơi. Rất vui vì biết tin rằng Quỷ hành thiên hạ sắp được xuất bản và Yu là dịch giả :).
    Tình hình là mình cũng ham hố muốn ôm bộ Quỷ hành về làm của riêng, cơ mà bận đi làm nên chỉ rảnh cuối tuần thôi. K biết tới thứ 7 thì còn sách và poster không nữa :(
    K biết thứ 7 nàng có lên hội sách không nhỉ? Nếu có cơ hội thì mình muốn xin chữ ký của dịch giả :D

    Like

    1. TA cũng ko biết poster bán theo hội sách hay in sẵn số lượng nữa, cái này chắc phải chờ thông báo từ OB :(
      Chiều t7 ta có ở hội sách :3

      Like

  23. Tớ còn đang lo là không biết bộ này do ai dịch, nếu so các bản trên mạng thì bản dịch của bạn là ưng ý nhất rồi, giờ biết người dịch, vui hơn rồi.

    Like

  24. Nàng ơi, t hỏi cái.
    1. Nàng có tính ôm hết bộ này lun k? Xb lun í. Có thì h ta bắt đầu mua cho đủ. Giữa đường đứt gánh thì …ờ…si nghĩ lại :v
    2. Du long với SCI có ai rước chưa? Su long chắc còn hi vọng e nó vì k dài với lại k nh cảnh H hết. Còn SCI thì 1 là chưa hoàn, 2 là H bay đầy trời. Mà cut thì mất hết cái gọi là phúc hắc của Bạch lớn Bạch nhỏ lẫn tiểu Triệu.
    3. Cái poster í, có nh mẫu k hay chỉ 1. Rồi lỡ nh mẫu mà mún sưu tập cho đủ thì k lẽ 1 poster mua 2q??? Chắc bán máu cũng k đủ quá -_-

    Like

    1. giả lời từng ý
      1. cái này ta hổng biết, phải chờ coi tình hình quyển 1 2 ra sao đã
      2. SCI thì trước mắt Nhã chưa bán, nên chưa nói đc gì, Du long chưa nghe có gió nào đồn đã đc xuất bản hết, nhưng mà xb SCI thì đúng là buồn thật, ta rất thích mấy cảnh H của Đại Bạch với Công Tôn
      3. Poster chưa có hình nên ta chưa chắc, nhưng hình như là 2 mẫu, Bạch Bạch và Miêu Miêu

      Like

  25. Ui trời ơi, là nàng dịch sao, không ngờ luôn! Tin này làm ta hú hét r, hôm qua nghe tin sẽ xb, hôm nay mới biết yu dịch. Ta đã đọc lâu lâu r đó, yêu chết luôn đó. Bao giơ nàng ký đầu sách nói mọi người xin chữ a~~~~~~~

    Like

  26. nàng ơi may mà nàng dịch cuốn này chứ k là ta chẳng dám đọc sách quá :)) chỉ vì ấn tượng vs cách dịch của mấy nxb nên ta chẳng dám mua mấy quyển đam cả :D hì mong là hội sách ở HN hôm 31 nhanh nhanh đến để ta đi rước em nó về :)) mong là các quyển sau của nhà mình cũng đc xb do nàng dịch để bọn ta còn yên tâm mà đọc :)))
    Klq cơ mà nick face của nàng sao ta k thấy nút kết bạn đấy hic hic

    Like

    1. 31 HN có hội sách hở nàng, ồ ồ, thích nhóe, các nàng ko phải đau khổ vì ko đc đi hội sách Sài Gòn nữa nhóe XD
      nàng đưa ta face nàng đi ta add cho, chả hiểu sao ai cũng nói ko mò đc face ta hoặc ko kết bạn đc, mà lâu lâu ta vẫn thấy có friend request :(

      Like

          1. sao đôi ta lại oan trái thế này *sụt sùi* thôi thì t đành chỉ để dành ty cho các anh thôi vậy, thế cho nó có cả duyên lẫn phận :))))))))))))

            Like

  27. *gào tiếng heo* !!!!!!~~~~~
    mới về quê đc 4 hôm, ko onl đ, ko mạng đc, ko wifi chùa đc, chỉ hóng chap mới bằng opera đt cùi đc thôi TT^^TT thấy bài thông báo QHTH đc xb lại do cô dịch, cô Yu ạ, tui xém nữa là phát rồ vì cái bìa quá đỉnh và cả ng dịch, túm lại, cầu cơ off hội sách,túm chân ng dịch bắt kí tên vào sách hố hố
    *ông anh đòi lại 3g* tui lượn sang đt lại đây, chúc mừng cô Dịch giả Yu *cười hếch mũi*

    Like

      1. cô ko biết phải khiến ng khác đến độ cào cấu giành giật thì nhất định phải là cái thể loại hàng sale hạng 1 sao :v :v
        p/s: cô off đi, tui ham hố vs, thích làm thân vs ng nổi tiếng lớm *hếch mũi* =))))))))

        Like

  28. uhmmmmm ta mới lê lết trên mạng vì quá bấn cái zụ 2 em nó lần đầu ra mắt trình diện dàn hủ Việt :’> ta thấy có thông tin mua ở hội sách là được giảm giá hả nàng? Có thể chia sẻ cụ thể hong nàng (về tiêu chuẩn ỏ thực hư của thông tin ấy)

    Like

      1. poster có giới hạn không hay mua tại hội sách là có z Yu? tại ta ở tận Đà Nẵng, không có hội sách *buồn-ing~~~* nên phải nhờ bạn ở SG mua, mà thứ 2 3 4 nó mắc học cả ngày đến thứ 5 mới đi được thì lúc đó còn poster hong hơ. hong có chắc ta die luôn quá TT^TT

        Like

          1. thứ 6 Yu có đến hội sách không? Bạn ta lại kiu thứ 5 hắn tăng tiết nên học cả ngày luôn, thứ 6 mới đi được. Níu Yu có mặt ở hội sách thì Yu để dành 1 cuốn có poster giùm ta (phòng zụ hết poster từ thứ 2 3 4 5 ^^) rồi bạn ta tới lấy sau được hong Yu *mắt long lanh~~~~*

            Like

      2. để ta hỏi lại bạn thử thứ 7 hắn đi được không. Níu hắn không đi được thì Yu mua giùm ta 1 cuốn nha, ta sẽ chuyển khoản đầy đủ *hì hì*. Yu add fb ta nha tại ta không biết fb Yu, có gì dễ liên lạc hơn ^^ https://www.facebook.com/nii.nguyen.3 . dufsao ta cũng tks Yu nhìu nhìu <333333333333333333333~~~~~~~~~~~~~

        Like

    1. mua ở hội sách tp HCM tuần sau em ạ, không di hội sách được em có thể mua ở nhà sách Văn Chương, Đinh Thăng, hoặc là đặt mua online trên nobita, tiki, saigoncom

      Like

  29. Chời ơi lúc ta đọc tin bên fanpage Nhĩ Nhã mà đơ ra hết 10s, 10s sau thì lo ko bik QH iu vấu bị lọt vào tay nxb nào (vì tình hình mấy bộ ĐM xb trc thiệt làm ta đau lòng ;__; ), hên sao đọc hết bik là Owlbooks và nhất là bik dịch giả là Yu thì ta mừng mún rớt nước mắt lun a, lại còn là hình minh họa của A Dát đại thần nữa chớ *hưng phấn-ing*
    Nhất định ta sẽ đi ẵm ẻm về trong ngày mở hội sách đầu tiên XD
    Các nàng có hội họp off j thì nhớ thông báo cho ta đu theo vs nha (vì có lẽ ta sẽ dạo hội sách mấy lần ;)) )
    À nàng Yu add face của ta đc hơm vì ta ko add của nàng đc, fb của ta nè https://www.facebook.com/AlexWhitaker2408

    Like

    1. Tui add rồi đó, còn vụ off chắc để tui mở poll thử, nếu đông thì mình coi như buổi off, ít quá thì coi như buổi xem mắt vậy :))

      Like

  30. quỷ hành xuất bản a~!
    *nhảy tưng tưng*
    xin lỗi tỷ vì bữa giờ muội toàn đọc chui nhà tỷ (tại toàn vo bằng điện thoại nên không comt hay like được, nhưng vì quá bấn loạn với tin này nên muội không thể nào tiếp tục yên lặng nữa!
    mà tỷ ơi, muội ở huế T.T, không thể mua sách được! *cào tường* *tại sao, tại sao ta lại ở huế cơ chứ!*
    muội có thể nhờ tỷ mua giùm được không ạh? muội sẽ gửi tiền trước mà!
    tỷ làm ơn, làm ơn nha tỷ, nha nha tỷ!

    Like

    1. ừ được rồi, tỷ sẽ mua giùm choa, sách ở hội sách thì được giảm 15 tới 25%, cưng trừ ra rồi cộng tiền ship vô nghen, nếu dư tỷ sẽ gửi trả lại cho.

      Like

      1. aaaaaaaaaaaaaaaa~
        iu tỷ quá đi! *lao tới hun*
        cảm ơn tỷ nhìu nhìu lắm lắm luôn!
        vậy tỷ gửi số tài khoản ngân hàng của tỷ vào số điện thoại của muội luôn cho dễ liên lạc nha~
        khi nào muội gửi tiền vào tài khoản của tỷ thì muội gọi cho tỷ luôn nha!

        Like

          1. tỷ add face rồi nhá, add face thôi mà có cái gì đâu mà xin lỗi :v
            sẵn tiện, sđt tỷ lưu rồi, tên vẫn để trống :)) muội có muốn tỷ xóa cái số trong comt của muội không?

            Like

  31. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, chị dịch ạ <3 <3 <3 <3 aaaaaaaaaaâ. ko còn gì để nói lun khi em biết chị dịch , hix, muốn gào rú quá. Lúc đầu định ko mua đâu vì nhìu bộ đam thấy dịch chán lắm nhưng do chị dịch nên e sẽ ủng hộ. Ăn chực ở nhà chị đọc đến tập 6 lận rồi, hì hì. Nếu bên Owlbook xuất bản cả bộ và có chị dịch hết thì tuyệt vời ông mặt trời lun \m/
    À, tiếc cái là em ở HN ko đi hội sách để kiêm poster đc T^T *cũng thất vọng ghê vì Hn ko có*

    Like

      1. hí hí , em đã nhờ vả *năn nỉ* bạn bè thân thiết cũng như không thân thiết trong HCM được rồi chị ạ <3 giờ chỉ còn hi vọng là bạn ấy mua kịp và gửi Kì thị + Cục ngu + poster an toàn ra cho em thui ^_^
        Sau vài ngaỳ biết tin chị dịch QHTH cũng như bìa tr, trái tim non nớt của em vẫn chưa phục hồi như cũ, haizzzzzzzzzzzzz, cứ thế này sao sống được đây =))

        Like

  32. @o@ liệu có phải e đang nằm mơ *dụi mắt*
    Vừa mới xem cái parody của Bee thấy Quỷ hành là ss dịch e vội vàng xách quần chạy qua đây chứng thực >o<
    Thực ra em đã đặt mua Quỷ hành rồi nhưng thấy không yên tâm lắm về chất lượng vì tên người dịch lạ hoắc. Nhưng vì quá thích nên đành cắn răng mà mua, lỡ dịch không hay thì thôi vừa ngắm bìa vừa lên WP của ss tự thẩm vậy ㅠ.ㅠ
    Giờ thì em yên tâm rồi ♡.♡ Yêu ss vật vã ý :)) Cho em hôn ss phát :)))

    Like

    1. tên đó là tên thiệt của tui đó (thiệt ra là gấp đôi cái tên thiệt lên) nên nhiều lúc tui vắt chưn lên trán si nghĩ không chừng từ hồi đặt tên là ba má sẽ ngờ đến ngày mình đi theo con đường này rồi :))))

      Like

  33. Vậy tỷ có định dịch tiếp không hả tỷ? hội sách là sao hả tỷ? em ở Bắc nên không biết mua đâu cho chuẩn hàng nữa T^T (tỷ nhớ em không? không nhớ nổi cũng không sao à ^^)

    Like

    1. dịch tiếp hay không thì phải xem 2 quyển này thế nào đã, hội sách tổ chức ở công viên Lê Văn Tám HCM từ 8h sáng đến 10h tối nguyên tuần sau đó :))
      ngoài Bắc thì em có thể đặt mua online mà, trên face của Cú đã đưa link những chỗ có thể đặt sách rồi á
      ss chỉ nhớ mang máng có đứa nào tranh chiến giật tem với cô Haru thôi, nhưng hổng nhớ là ai à~~

      Like

      1. giờ mới đáp lời tỷ được nha, em bận học, tỷ thông cảm T^T
        lần trước em nói với tỷ rồi ha? em đang học lớp 12, thế nên quyết định dừng hóng truyện tỷ dịch để khi nào thi xong vừa đọc vừa ủng hộ tỷ luôn (´▽`)
        nếu có điều kiện em sẽ gửi tiền cho tỷ mua hộ truyện nghen, còn không được em sẽ tự mua sau vậy, nói chung là chắc chắn sẽ mua ủng hộ tỷ.
        à quên tỷ còn nhớ em nha *cười không nhìn thấy mắt nữa* vui thiệt *ôm* (づ。◕‿‿◕。)づ
        tỷ gửi link fb của tỷ qua mail cho em nhé, vì em là người muốn kết bạn với tỷ nên em sẽ gửi lời kết bạn. hoặc tỷ cho em biết tên fb của tỷ cũng được, em sẽ cố tìm (。・_・。)
        mà em không thấy Haru đâu nha *ngó quanh*

        Like

  34. ghen tị ~ người ta ở tận HN, hổng có poster T^T
    lúc đầu nhìn cái bìa đã chết đứ đừ, quyết tâm phải mua cho bằng được, giờ biết nàng dịch thì khỏi lo chất lượng rồi :3 quyết định mua đúng đắn biết bao <3 bao h đọc xong sẽ phát biểu cảm tưởng về bản dịch của nàng =))
    Ps: người ta bận từ đợt lâu lâu đến h ms tính là rảnh nè, khổ hông khổ hông?

    Like

  35. oa, thật sự khi thấy bên tiki giới thiệu e nghệch mặt ra cả mấy phút ấy tỷ :3 chạy bay vào đây xem, lại biết tỷ dịch thì e thề rằnq phải hốt ẻm về tronq hội sách này rùi XD~~~

    Like

  36. dù ở trên face đã nói chừng chục lần rồi nhưng vẫn phải nói lại là tui tưởng đầu tui bốc khói lun rồi khi nghe tin người dịch là nàng Yu, mà dù đã cố nén kích động nhưng tui vẫn cứ ngồi lảm nhảm suốt với cái máy là “thiệt hok chời, đừng nói cho tui lọt hố nghe, đừng có giỡn zới tui chứ, làm ơn đừng có chơi kiểu đau tim, bộ thiệt đó hả, tui tin được hok, bla bla…” như con điên. ơới h còn kích động nữa nè

    Like

  37. Cho em chào tỉ tỉ một cái ạ!!!! Thành thật xin lỗi vì mấy bữa nay (chính xác là từ 2 năm trước) em toàn chui vô nhà tỉ đọc ké không mà không cmt cho tỉ một câu nào hết. Chừ thì nghe tin Quỷ hành xuất bản rùi ( mà đặc biệt người dịch là tỉ) làm cho muội hóng quá. Muội đặt sách trên tiki rồi, định vô đây đọc lại quyển 1 thì thấy trống trơn lun á nên chắc phải chờ sách ra mới đọc được. Chúc tỉ được người ta khen ” dịch mượt” nghen.
    P/s : muội biết face của tỉ nhưng muội ko có add được á, phiền tỉ add muội có được ko???? Fb của muội là https://www.facebook.com/hanyou.suzaku. Cảm ơn tỉ nhiều a.
    P/s 2: muội cmt dài nên tỉ chỉ cần đọc lướt qua thui a. (^_^)

    Like

      1. Thanks tỉ…muội hóng phản hồi của tỉ đến mức ôm bát cơm ngồi luôn tại máy, f5 ko bít bao nhiêu lần rồi á…hi hi.
        P/s: Iu tỉ nhìu lắm lun, muội sẽ đeo tỉ dài dài đó nha (dù gì cũng đeo bí mật 2 năm rồi mà…)( ´ ▽ ` )ノ

        Like

  38. Muội nhất định phải có mặt ở Hội Sách vì tiếng gọi của Thử Miêu, cơ mà cái Poster khổ lớn cũng làm muội hấp hối từ ngày biết tin.
    P/S: phải nói là từ lúc có tin xuất bản QH thì giới hủ cứ gọi là chấn động, hệt như sao chổi va vào trái đất ah :D

    Like

  39. Lúc đầu hay tin Quỷ Hành xuất bản vừa vui vừa bùn!
    Sợ lại hố như Đạo Mộ nên đợi người viết bài review rồi mới mua!
    Ta đọc Quỷ Hành bên nhà nàng đến quyển 6 là ta dừng lun!!
    Có nhà edit tiếp nhưng mà đã quen cách dịch của nàng rồi thành ra qua nhà người khác đọc cứ như ăn chay!!!!
    ╮(╯▽╰)╭ Ai ngờ dịch giả Quỷ Hành xuất bản lại là nàng!!!
    Ta thật háo hức nha~~~~~ ♥ ♥ ♥
    Ta cũng ở Tp.HCM!!!! Chúng ta hú hí cùng đi hội sách đi!!!
    (ノ≧∀≦)ノ
    P/S: Sorry vì đã làm silent reader của nàng lâu như vậy!

    Like

        1. hổng biết cn Cú đã tung Quỷ hành chưa, cô gái hỏi kĩ lại trước nhé coi chừng vô rồi nhìn quầy hàng khóc hận thì tội lắm :)))

          Like

          1. *Ôm chân*
            17h cô mới đến kí tặng thì nàm thao tui đi xin chữ kí cô đây?!?!
            Lúc ấy tui đang trực ở bệnh viện không chui ra được!!!
            Hay tui đón hai anh về trước rồi khi nào cô off đi trà sữa hay đi đâu tui mang 2 anh cho cô kí giùm tui nhaz!!!!

            Like

          2. vậy cũng được, chiều t7 tui đi nữa mà, cô hãy chăm chỉ thực hiện nghĩa vụ đi, đất nước tin tưởng cô, chính quyền đặt niềm tin vào cô

            Like

          3. Cô àh!
            Tui đọc thử 2 chương của Quỷ Hành xuất bản rồi!
            Nhưng….không quen chút nào!
            Tui thích bản dịch onl của cô hơn!

            Like

          4. bản xuất bản tui đã sửa lại kha khá cho phù hợp để xuất bản, rồi qua mấy đợt biên tập nữa, nên buộc phải thế cô ạ :(

            Like

    1. bơi vào đây đi cưng, mua rồi gửi poster về theo đường hàng không, muội thì lại bơi trở ra ĐN :))))
      nói chứ muội để mua online sau cũng được mà

      Like

  40. bữa nay là lần đầu tiên tìm thấy trang của ss xin chào ra mắt trước ạ ^-^. E cũng ở thành phố HCM cho e hỏi mua ở quầy nào ngày mấy có ? hơn nữa ss cho e hỏi ss còn bộ đam mỹ nào hay nữa không zới thiệu cho e đi e ghiền đọc đam mỹ mà kg biết mua ở đâu thanks ss nhìu

    Like

    1. ngày nào cũng có hết em, từ 24 đến 30 luôn, gian D20,21 ngay cổng điện biên phủ đi vào gian đầu tiên bên tay trái nhé cưng

      Like

        1. ganh ghét quá, tui thì không biết chạy xe mù đường xe bus bữa giờ đang phải học bản đồ cho khỏi đi lạc đây (T⌓T)
          chiều t2 ss đi~~

          Like

          1. th2 chắc khoảng trưa hay chiều tui ghé sáng mắc đi học ss còn có ở đó không mà hơn nữa ngoài bộ đam mỹ này chỗ ss còn bán bộ khác không tui đã từng đọc chùa mấy đam của mấy đứa bạn kg quen câu chữ nên đọc thấy ba trấm lắm có mấy đam đọc đc mà phải đọc trên mạng chán hên là chỗ ss có sách hy vọng là tương lai sẽ có nhìu hơn nữa yên tâm đi là đây lun ủng hộ mua đủ bộ hết he he

            ps: klq nhưng nhà ss ở đâu vậy

            Like

          2. ờm, các xưng hô của ấy làm tui thiệt bối rối hết sức :v
            mà tui ko có bán đam hay bán sách gì hết, vì có bạn ko đi đc hội sách mà muốn có poster nên gửi tiền mua giùm thôi à :v

            Like

  41. mấy ngày ko onl mù thông tin luôn TTATT quỷ hành x.bản mà còn là Yu dịch nữa oaoaoa *cào tường * ko ở HCM làm thao có poster đây e muốn xin chữ ký của Yu a o(>﹏<)o

    Like

  42. tại lúc đầu tưởng ss lớn tuổi hơn nên xưng e sau hình như phát hiện ra ss đại học năm 1 ( hình như là vậy) nhỏ hơn tui 1 tuổi nên xưng tui cho chắc ấy mà. Tui khá thích bộ hảo mộc vậy nên nếu xuất bản tui sẽ mua truyện nhưng chắc chắn bị mất cảnh H ( nếu có ) nên có gì ss cho tui xin mấy chap có cảnh H ấy nha có thể gửi qua face https://www.facebook.com/thuytien.bui.3954?ref=tn_tnmn hay qua gmail nhocbabycute86@gmail.com cái nào cũng đc chứ đọc truyện mà mất cảnh H thì ứ lắm ^^ quên nữa ss kết bạn face đi có gì tám với nhau.

    sorry cmt nào của tui cũng dài khiến ss phải đọc mỏi mắt tại tui ít khi cm nhưng vì tình iu với đam mỹ nên tui kg kìm chế đc mà cmt dài như vậy

    Like

    1. Tui học năm 1 được hơn 3 năm rồi, giờ đang là hàng hết date sắp bị đá ra khỏi trường ~(‾▿‾~ )
      Tui hông được share Hảo mộc nữa, tui sợ chính quyền còng đầu

      Like

  43. *bò vào* nàng ơi nàng còn nhớ ta hông TT^TT
    hồi đó hay ghé nhà nàng comment mà sau đợt thi cử ta gần như bỏ luôn đam =|||=
    mấy nay lên mạng thấy có xuất bạn Quỷ hành, ta mới nhớ lại hồi đó, thế là lạch bạch chạy vô nhà nàng tìm đọc lại. Ai dè chả thấy bài post nào, lúc đầu ta hết hồn tưởng nàng AFK rồi chứ, xong mới biết là nàng xóa đi =]]]] Uyên Uyên là Yu Yu á!!!
    hình như hội sách vào t2 nàng có ki tên đúng hông XD~~~ ta sẽ mua Quỷ hành để được gặp nàng hí hí =v=

    Like

    1. thương chưa, vậy rồi cô thi cử sao rồi?
      vụ kí tên tui có post thêm thông tin giờ giấc với gian hàng trong post mới rồi á XD lúc đó nhớ nói tui biết đâu là cô

      Like

  44. Huhu đọc tin mà rơi nước mắt. Đọc chui lâu lắm rồi mà nhìn thấy tin này phải nhoi lên com cảm ơn nàng :*
    Nàng dịch đã hay rồi giờ còn dịch xuất bản cho chúng hủ về nhà cất giấu. Yu muôn năm :*:*:*
    Thử Miêu trên ảnh bìa ko như tưởng tượng của mình lắm. Nhưng mang về ngắm là cũng rất mãn nguyện rồi. Ko biết hội chợ sách hôm nào? Biết đâu lại có cơ hội gặp chủ nhà :3

    Like

    1. thiệt ra hổng biết tại sao em mua được sách thì lại yêu Yu dù Yu chả giúp được gì nhưng mà thôi kệ, Yu cũng yêu em <3

      Like

  45. Xin chào! Tớ chỉ là khách vãng lai, đi lòng vòng mới biết nàng là người dịch Quỷ Hành. Tớ rất thích Nhã tỷ nên dù chưa đọc đồng nghiệp văn bao giờ, vẫn hốt Thử Miêu về nhà, giờ thì cũng thành fan luôn rồi ^_^ Vừa đọc xong 2 tập, thấy nhà nàng thì cũng tấp vào cmt 1 phát để ủng hộ nàng, nàng dịch rất mượt, tớ rất thích và cũng rất ngưỡng mộ nàng. Tớ thấy bộ này đc mọi người ủng hộ rất nhiều, mấy cuốn sau chỉ hi vọng Owlbooks nâng cấp giấy lên 1 chút thôi thì quá ok rồi :) Tớ hi vọng sẽ cùng nàng đi hết trọn bộ Quỷ hành! Chúc nàng 1 ngày tốt lành và giữ gìn sức khoẻ nhá! <3

    Like

    1. Cảm ơn nàng nhiều lắm, Yu sẽ chuyển lời đến OB, và OB hiện tại cũng đang cố gắng tìm loại giấy mới để cải thiện cho những quyển sau ^^

      Like

  46. Yu tỉ ơi, nếu mà thuận buồm xuôi gió, xb tập 3, 4 tiếp theo thì tỷ ới em một tiếng nhá~
    Tại hụt mất tập 1 , 2 nên phải coi ké của con bạn, đau lòng ghê gớm luôn ý,
    Chúng bạn mua về , em coi ké cơ mà hay kinh khủng luôn ý, liền phải dò đọc tiếp, không ngờ tìm được nhà của tỷ luôn nga~ may thiệt đó ~

    Mà giờ không biết có còn bán 1 ,2 không nhể tỷ?

    Like

  47. – Mông vẫn trắng vẫn khỏe a……

    – Chúc mừng nàng nhá *ôm thắm thiết*, vụ án này ta nghe cũng lâu dzồi nhưng chưa có thời gian lộ mẹt chúc mừng nàng a.

    – Tại sao nàng lại nói cục ngu, à không cục cưng nhà ta thế a. Em áo lam làm ta mất mấy lít máu sau khi hồi phục chấn thương nha. ~ chết trong vũng máu vì mễ nhơn vẫn tình nguyện ~

    Like

    1. ừa mông vẫn trắng tròn béo tốt lắm, càng ngày càng tròn ;______;
      mà tui nói gì cục ngu, nói nó ngu thì mấy cô cùng công nhận hết rồi mà, máu me gì nữa :)))

      Like

      1. Mông a, ta nhớ cái thời hoàng kim của ta dưới địa phủ cùng các nàng nhoi quá à…*ôm mặt khóc*….
        Diêm chúa bắt ta phải lên trần gian học nghệ dzoi nên ko có thời gian nhoi với các nàng. Nhưng Mông an tâm, ta cũng theo dõi nàng đều đều *cười láu*

        Like

  48. Chị ơi cho em hỏi chị có link download 10 quyển của Quỷ Hành ko ạ?? Cho em xin, em đọc tới q9 (chưa edit xong) muốn đọc tiếp nhưng ko biết làm sao! :(

    Like

    1. Hội sách qua lâu lắm rồi bạn ơi, bây giờ bạn có thể mua ở nhà sách hoặc là những trang bán online như Nobita, Tiki, Lobo…
      Du long đã được mua bản quyền rồi, nhưng không biết bao giờ và ai xuất bản :(

      Like

Gửi phản hồi

